Grand Prix ฝันรักหัวใจแชมเปี้ยน

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และ ยางดงกึน (Yang Dong Geun) รับบทบาทสุดท้ายท้ายด้วยการเป็นจ๊อกกี้ (นักขี่ม้า) ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Grand Prix' โดยคลิปโปรโมทที่เปิดเผยล่าสุดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เป็นฉากที่พวกเขาทั้งสองไปถ่ายทำกัน ณ ทุ่งหญ้าที่เกาะเชจู ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสดชื่น ทั้งสองนักแสดงก็สามารถเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้เป็นอย่างดี

ภาพยนตร์เรื่อง 'Grand Prix' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซอจูฮี (รับบทโดย คิมแทฮี) จ็อกกี้สาวที่ชีวิตต้องพังทลายหลังจากม้าของเธอได้รับบาดเจ็บและ อีอูซอก (รับบทโดย ยางดงกึน) ผู้ชายเพียงคนเดียวที่เข้าใจเธอและสามารถดึงให้เธอกลับเข้ามาร่วมลงแข่งม้าได้อีกครั้ง เป็นเรื่องราวความท้าทายเพื่อมุ่งสู่ชัยชนะของจ็อกกี้หญิงคนแรกในงาน Grand Prix
Cast:
Kim Tae-Hee - Seo Joo-Hee
Yang Dong-Kun - Woo-Seok
Park Keun-Hyeong - Hwang Man-Chul
Ko Du-Shim - Ko Yu-Jeong
Director: Yang Yun-Ho
Writer(s): Lee Jung-Hak, Nam Sang-Wook, Choi Jong-Hyeon
Producer(s): Lee Jung-Hak

แรงบันดาจใจแห่งฝันอันยิ่งใหญ่ในการชิงแชมป์เปี้ยนแกรนด์พริซ์ของสาวน้อย ซอโจฮี ได้เริ่มขึ้นเมื่อเธอได้เดินทางที่เกาะเจจูเพื่อพักหัวใจที่สุดบอบช้ำ หลังจากที่เธอสูญเสียม้าคู่ใจและอุบัติเหตุจากการแข่งขันก่อนหน้านั้นทำให้เธอไม่สามารถใช้แขนได้อย่างปกติ จนเธอรู้สึกสิ้นหวังและตัดสินใจเดินทางมาที่เกาะแห่งนี้เพื่อลืมทุกสิ่ง แต่แล้วความฝันของเธอได้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ วูซอค อดีตแชมป์เปี้ยนแห่งเจแปนคัฟ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกับซอโจฮีมาคอยช่วยเหลือเธอให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ชนะแห่งแกรนด์พริซ์

+ ลิงค์ Mthai คลิ๊กที่นี่

+ ลิงค์หนังสำรอง
Grand Prix ฝันรักหัวใจแชมเปี้ยน/1
Grand Prix ฝันรักหัวใจแชมเปี้ยน/2
Grand Prix ฝันรักหัวใจแชมเปี้ยน/3
Grand Prix ฝันรักหัวใจแชมเปี้ยน/4

1 เครดิต nungonline


2


3


4

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2554 เวลา 05:30

    อิอิคนแรก

    ตอบลบ
  2. หนังเกาหลีประทับใจมากครับ คอ คุง ค๊าบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  3. แต่ถ้าใคร ดูไม่ได้ กระตุก ค้าง หรือดูไม่จบ ให้โหลดมาเก็บใว้ก่อนแล้วค่อยดูจะแก้ปัญหาทั้งหมดได้ ผมทำวิธีนี้ดูได้ทุกเรื่องเลยไม่มีปัญหาเลย หรือหากใคร มีวิธีที่ดีก่วานี้ ช่วยแบงปันให้เพื่อนๆด้วยนะครับ จะได้มีความสุขร่วมกันครับ เราคน ไทยด้วยกันครับ พี่ น้อง การโหลดหนังมาเก็บไว้เพื่อชม ก่อนอื่นต้องมีโปรแกรมโหลดหนังก่อนโปรแกรม ที่แนะนำ Internet Download Manager 5.19 หรือ RealPlayer11GOLD ของผมใช้ทั้ง 2 โปรแกรม หาโหลดได้ที่ google โดยการพิมพ์ Internet Download Manager 5.19 หรือพิมพ์ RealPlayer11GOLD (โหลดฟรี) (วิธีการลงโปรแกรมสอบถามได้ครับ)
    พอโหลดเสร็จก็ติดตั้งโปรแกรมเสร็จก็โหลดหนังมาเก็บไว้ก่อน แล้วค่อยเปิดดูได้เลยรับรองไม่มีสะดุด หรือค้างให้เสียอารมณ์แต่ประการใดๆๆๆ รับรอง ดูได้ทุกเรื่องเลย ขอรับรอง ครับผม

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2554 เวลา 01:21

    ลิ้ง คิงคองผิดอันอ่า ครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2554 เวลา 07:53

    ขอบคูณ

    ตอบลบ

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย