The Conspirator เปิดปมบงการ สังหารลินคอล์น

ในคดีประวัติศาสตร์ การลอบสังหารอับราฮัม ลินคอล์น ผู้ชายเจ็ดคน และผู้หญิงหนึ่งคนถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันสมคบคิดวางแผนฆ่าประธานาธิบดี, รองประธานาธิบดี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ผู้หญิงคนเดียวที่ร่วมขบวนการคือ แมรี เซอร์แรทท์ (โรบิน ไรท์) อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของหอพักที่จอห์น วิลค์ส บูธ (โทบี้ เค็บเบลล์) และคนอื่นๆ มาพบกันเพื่อวางแผนร้ายครั้งนี้

ทนายความหนุ่มมือใหม่ อดีตวีรบุรุษสงคราม เฟรเดอริค ไอเคน (เจมส์ แมคเอวอย) ตกลงใจที่จะช่วยแก้ต่างให้เซอร์แรทท์ เพราะเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถูกทางการใช้เป็นเหยื่อล่อลูกชายของเธอ จอห์น เซอร์แรทท์ (จอห์นนี ซิมมอนส์) ผู้ต้องหาคนเดียวที่หลบหนีไปได้ ให้เดินเข้ามาติดกับ เมื่อถูกคนทั้งประเทศรุมประณาม เซอร์แรทท์จำเป็นต้องเชื่อใจไอเคน หากต้องการให้เขาช่วยปกป้องชีวิตเธอ และพิสูจน์ว่าเธอคือผู้บริสุทธิ์

The Conspirator คือภาพยนตร์ดรามาเกี่ยวกับการค้นหาความจริงในศาล ที่ผสานความตื่นเต้นเร้าใจ ด้วยฉากแอ็คชั่นและฉากระทึกขวัญชั้นยอด ผลงานกำกับโดยโรเบิร์ต เรดฟอร์ด นักแสดงระดับตำนานและผู้กำกับรางวัลออสการ์ สร้างจากบทภาพยนตร์ของเจมส์ ดี โซโลมอน นำแสดงโดย เหล่าดาราชั้นนำแห่งฮอลลีวูด อาทิ เจมส์ แมคเอวอย, โรบิน ไรท์, เควิน ไคลน์, ทอม วิลคินสัน, อีแวน ราเชล วูด, จัสติน ลอง, โคล์ม มีนนีย์, อเล็กซิส บลีเดิล, แดนนี ฮุสตัน และเบดจ์ เดล

วันที่เข้าฉาย2011-06-23
แนวหนังดราม่า
ผู้กำกับโรเบิร์ต เรดฟอร์ด
นักแสดงเจมส์ แม็คอาวอย, โรบิน ไรท์ เพนน์, จัสติน ลอง
เบื้องหลังงานสร้าง

The Conspirator บอกเล่าเรื่องราวของแมรี เซอร์แรทท์ ผู้หญิงคนเดียวที่ถูกจับกุมในข้อหาร่วมวางแผนฆ่าประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอล์น ซึ่งในบรรดาผู้สมรู้ร่วมคิดนั้น มีจอห์น เซอร์แรทท์ ลูกชายของเธอรวมอยู่ด้วย ทั้งหมดมาพบกันในหอพักที่แมรีเป็นเจ้าของ และมีบางคนพักอาศัยที่นั่นอยู่แล้ว พวกเขาคุยกันเรื่องการลอบสังหารใช่ไหม? แมรีรู้เรื่องนี้รึเปล่า? เธอเป็นหนึ่งในผู้ร่วมวางแผนจริงหรือ? จนถึงวันนี้ ทุกอย่างยังคงเป็นปริศนา

เจมส์ ดี โซโลมอน ผู้เขียนบทภาพยนตร์ เชื่อว่าอัยการเห็นว่าแมรีมีความผิดจริง “ไม่ต้องสงสัยเลย เอ๊ดวิน แสตนตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้พิพากษาโจเซฟ โฮลท์ เชื่อว่าเธอผิดจริง และไม่ต้องสงสัยอีกเหมือนกันว่า เฟรเดอริค ไอเคน ทนายฝ่ายจำเลย คิดว่าเธอบริสุทธิ์ บางทีความจริงน่าจะอยู่ตรงไหนสักแห่งระหว่างความคิดเห็นทั้งสองด้านนั้น ผมว่านั่นคือที่ๆ มันควรอยู่ เพราะว่าความคลุมเครือคือสิ่งที่เป็นจริงที่สุด”

The Conspirator (2010)
Ratings: 7.0/10
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!
4shared เครดิตผู้อัพ kiefer

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2554 เวลา 08:01

    คนแรก

    ตอบลบ
  2. งง นิดหน่อยแต่ก็สนุกดีครับ ขอขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2554 เวลา 02:47

    ชอบหนังแนวนี้มาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 ตุลาคม 2554 เวลา 07:49

    ืืที่4

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2554 เวลา 07:36

    ขอบคุณนะ สนุกคะ

    ตอบลบ

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย