คอนเสิร์ต เบิร์ด อาสาสนุก


การปรากฏตัวทุกครั้งของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มักจะสร้างความสนุกสนาน ประทับใจให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้น รวมถึงโชว์ที่สุด อลังการ

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ก็เช่นกัน เบิร์ดอยากให้ทุกคนเข้ามาร่วม สนุกกันมากกว่าเดิม จึงได้ผุดไอเดียแหวกแนวกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วย โครงการ อาสาสนุก ที่เบิร์ดเปรียบเสมือนหัวหน้าแก๊งโดยจะเปิดให้ทุกคนได้ เข้ามาร่วมแบ่งปันความสุข ความสนุกสนานตลอดทั้งโครงการ ซึ่งจะแบ่งออก เป็น 2 ส่วนคืออัลบั้ม อาสาสนุก และคอนเสิร์ต เบิร์ดอาสาสนุก

ในส่วนของอัลบั้มได้เปิดตัวด้วยการส่งเพลง อยู่คนเดียว ที่ทำสถิติ ยอดคลิกดูใน Youtube แล้วกว่าล้านคลิกในเวลาแค่ 3 สัปดาห์ ให้ทุกคนได้ร่วม สนุกในกิจกรรม อาสา มาร้อง ด้วยการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถถ่ายคลิปการร้อง เพลงๆ ไหนก็ได้ของเบิร์ดส่งไปที่เว็บไซต์ www.อาสาสนุก.com ซึ่งมีแฟนเพลง ส่งคลิปโชว์ลูกคอเข้ามาร่วมสนุกจำนวนมาก

และล่าสุดเบิร์ดได้เดินหน้าสร้างความสนุกต่อทันที กับกิจกรรม อาสา มาเต้น ในเพลง เรามา Sing ที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้โชว์สเต็ปแดนซ์ด้วย การส่งคลิปการเต้นเพลงนี้ร่วมสนุกทางเว็บไซต์ www.อาสาสนุก.com ซึ่งเบิร์ด ได้สอนท่าเต้นสำหรับเพลงนี้เป็นพิเศษไว้ในเว็บไซต์แล้ว ใครสามารถโชว์ลีลา เท้าไฟโดนใจเบิร์ดที่สุดก็จะได้ร่วมงานในมิวสิกวิดีโอ และได้ร่วมขึ้นเวที คอนเสิร์ต เบิร์ดอาสาสนุก
นอกจากนี้เบิร์ดยังได้เตรียมเพลงพิเศษ Too Much, So Much , Very Much ส่ง ความสุขให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีก ด้วย

ปิดท้ายโครงการ อาสาสนุก ด้วยคอนเสิร์ตอภิมหาสนุกสุดอลังการที่ เบิร์ดอยากชวนทุกคนมา ร่วมร้องร่วมเต้นกันในคอนเสิร์ต เบิร์ดอาสา สนุก ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 26-27 กุมภาพันธ์ 2554 ณ อิมแพ ค อารีน่า เมืองทองธานี

เครดิต Thaimovie3g
1


2

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2555 เวลา 04:14

    เกินบรรยาย อรังการ จริงค้า ขอบคุณ ที่อัพสิ่งดีๆๆมาหั้ยคนไทยที่ไม่มีโอกาสได้ดูกัค้า

    ตอบลบ

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย