The Man From Nowhere หนูน้อยข้าฯใครอย่าแตะ

หลังจากที่ต้องไปเป็นทหารรับใช้ชาติ(เกาหลีใต้)ซะหลายปี ในที่สุดวอนบิน ก็หวนคืนสู่จอเงินอีกครั้ง โดยประเดิมหนังเรื่องแรกในรอบห้าปีด้วยผลงานคุณภาพอย่าง Mother ไปเมื่อปีที่แล้ว และนี่คือผลงานล่าสุดของเขา ที่ก็ฮิตระเบิดเถิดเทิงในเกาหลีจนสามารถครองตำแหน่งหนังทำเงินสูงสุดประจำปีนี้(42 ล้านวอน) แถมยังกวาดรางวี่รางวัลบนเวทีต่างๆ ไปนอนกอดเพียบเรียบร้อย

The Man From Nowhere ขึ้นแท่นกลายเป็นหนังเรื่องเยี่ยมแห่งปี 2010โดยเมื่อวันที่4 ตุลาคมที่ผ่านมา ถูกบันทึกไว้ว่า หนังเรื่องนี้มียอดผู้ชมสูงถึงหกล้านหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นคนกลายเป็นสถิติใหม่ แห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี

Title: Ajusshi ,The Man From Nowhere, หนูน้อยข้าฯใครอย่าแตะ
Release Date: August 5, 2010
Director: Lee Jeong-bum

* เทคนิคยอดเยี่ยม : The Man From Nowhere
* ภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุด (Most Audience) : The Man From Nowhere
* ดารายอดนิยม (Most Popular Star) : วอนบิน ,ชเวซึงฮยอน ,โชยอจอง ,ซนเยจิน

ในเรื่อง เขารับบท ชาแทซิก หนุ่มเจ้าของโรงจำนำเล็กๆ แสนซอมซ่อ ที่ขอใช้ชีวิตอยู่เงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร จะยกเว้นก็แต่เพียงเด็กน้อยข้างๆ บ้านอย่าง โซมี (หนูน้อยคิมแซรอน จาก A Brand New Life [2009]) ที่ค่อนข้างจะสนิทสนมกันกับเขามากกว่าใครบนผืนปฐพีเกาหลีแล้ว ซึ่งต่อมางานก็เข้าเมื่อคุณแม่ขี้ยาของหนูน้อยดันไปแฮ้บผงขาวของแก๊งมาเฟียจอมโฉดมา ส่งผลให้สองแม่ลูกโดนอุ้มซวยกันไปตามระเบียบ ร้อนถึงพระเอกเราต้องสำแดงความเก่งเทพที่เก็บงำไว้เสียนานออกมา เพื่อตามหาและช่วยหนูน้อยเสื้อแดงของเรากลับมาให้จงได้ ชนิดที่ว่างานนี้คงได้บู๊แหลกกิมจิกระจายกันเลย

The Man From Nowhere หนูน้อยข้าฯใครอย่าแตะ
เครดิตผู้อัพ Eazylive dvd-movie-hd



หรือ 4shared
เครดิตผู้อัพ berasus519 ดูหนัง-ออน
1


2


3


4

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย