ซีรี่ย์เกาหลี Ma boy

ชื่อซีรี่ย์เกาหลี : 마보이 / Ma Boy
ประเภท : Romance, Comedy, Youth
สถานีออกอากาศ : Tooniverse
ตารางออกอากาศ : 16 สิงหาคม 2012 ถึง 30 สิงหาคม 2012
วันเวลา : วันพฤหัสบดี21:00

Ma Boy เป็นเรื่องราวของฮยอนวูหนุ่มน้อยหน้าหวาน เป็นหลานชายของประธานบริษัทโมเดลิ่ง อยู่ๆวันหนึ่ง นางแบบเบอร์หนึ่งของบริษัทได้หายไป คุณอาของเขาจึงบังคับจับฮยอนวูแต่งหญิง แล้วให้เป็นนางแบบแทนใช้ชื่อว่าไอรีน โดยสัญญาว่าทำแค่ครั้งเดียว

แต่เหมือนพระเจ้าเล่นตลก อาเจนซี่โฆษณาเกิดชอบไอรีนขึ้นมา ฮยอนวูเลยต้องสวมบทเป็นไอรีนต่อไปเรื่อยๆ และด้วยความเป็นนางแบบชื่อดัง โรงเรียนศิลปะการแสดงแทฮานจึงให้สิทธิพิเศษแก่ไอรีนเข้าเรียน ซึ่งโรงเรียนนี้ฮยอนวูต้องการจะเข้าเพื่อจะเป็นนักร้องในอนาคต ไอรีนได้เพื่อนร่วมห้องที่เพิ่งย้ายมาใหม่ชือจางกือริม สาวน้อยวัยซนที่ฝันอยากเป็นนักร้องดัง เรื่องราวจะวุ่นวายขนาดไหน เมื่อชายในคราบหญิงต้องมาอยู่ร่วมห้องกับหญิงแท้

สำหรับเพลง Pink Lens ถูกใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง Ma Boy เป็นผลงานการเรียบเรียงและเขียนเพลงโดย Jung Tae Woo และ Kwon Ji Hee ซึ่งเป็นเพลงที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับธีมโรแมนติกของละครเรื่องนี้ โดยเฉพาะได้เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยอย่าง CHI CHI กับพลังเสียงที่สดใสของพวกเธอมาขับร้องในเพลงนี้ด้วย

‘Ma Boy’ เป็นเรื่องราวความรักในวัยรุ่นไฮสคูลของ Irene หรือ Hyeon Woo นายแบบโฆษณา หนุ่มน้อยผู้มีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มกว่าผู้หญิง รับบทโดย Sun Woong จากวง Touch'sโดยในเรื่องเขาจะต้องปลอมตัวเป็นเด็กสาวซะด้วยสิ -^ ^- และสาวน้อย Geu-rim/Greem รับบทโดย Kim So Hyun ผู้ซึ่งมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้อง และได้ก้าวเข้าสู่โรงเรียนศิลปะชั้นนำของเกาหลี นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆ อีกอาทิ Kim Ha Yeon และ Minhoo จากบอยแบนด์ EXCITE ด้วย เรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กปนวุ่นๆ ของพวกเขาได้เกิดขึ้นเมื่อ Hyeon Woo และ Geu-rim ต้องกลายมาเป็นเพื่อนร่วมห้อง (Roommates)

ซีรี่ย์เกาหลี Ma Boy
...

Mthai
เครดิตผู้อัพ จางกึนซอกกี้
ตอน1-1
ตอน1-2
ตอน1-3
ตอน1-4  
ตอน2-1
ตอน2-2
ตอน2-3
ตอน2-4 18-9-55
...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย