Windstruck ยัยตัวร้ายกับนายเซ่อซ่า


การเผชิญหน้ากันในครั้งแรก:
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง YEO Kyung-jin (JEON Ji-hyun) ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อถูกกระชากกระเป๋าสตางค์ Kyung-jin ไม่ยอมปล่อยให้อาชญากรรมเช่นนี้หลุดรอดไปได้ เธอจึงรีบวิ่งตามชายคนร้ายไปทันที และตะครุบจับตัวคนร้ายได้ แล้วจึงนำตัวไปที่สถานีตำรวจ แต่ต่อมาเธอพบว่า ผู้ชายที่เธอจับตัวมานั้นไม่ใช่คนร้าย แต่กลับเป็นพลเมืองดี ที่พยายามจะช่วยจับตัวคนร้ายที่วิ่งราวกระเป๋าต่างหาก

การเผชิญหน้ากันในครั้งที่สอง:
KO Myung-woo (JANG Hyuck) อาจารย์คนใหม่ของโรงเรียนมัธยมหญิงล้วนแห่งหนึ่ง จะต้องไปที่สถานีตำรวจ เพื่อปฏิบัติภารกิจหน้าที่ประการหนึ่งของการเป็นอาจารย์ นั่นก็คือ การดูแลนักเรียนที่ไปออกกิจกรรมภาคสนามที่ red-light district และที่สถานีตำรวจแห่งนั้นเอง เขาก็พบว่า เขาถูกจับกลุ่มให้อยู่ร่วมกลุ่มกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ YEO Kyung-jin ผู้ซึ่งจับกุมเขา โดยเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ร้ายกระชากกระเป๋า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทั้งสองได้พบกัน

ค่ำคืนกับศัตรู...
ดูเหมือนว่าปัญหาความยุ่งยากต่างๆ จะไม่ยอมไปจาก Kyung-jin ง่ายๆ เธอต้องต่อสู้กับแก็งค์เด็กนักเรียนมัธยม และที่ยิ่งแย่ไปกว่านั้น เธอต้องตกอยู่กลางวงของการยิงปืนต่อสู้กัน ระหว่างแก็งค์ค้ายาเสพติดสองแก็งค์ ด้วยความต้องการที่จะทำหน้าที่ ของการเป็นอาจารย์ให้ดีที่สุด Myung-woo จึงพยายามที่จะช่วยเธอ ให้พ้นจากความยุ่งยากดังกล่าว แต่แล้วบางอย่างก็เกิดขึ้น ซึ่งทำให้ทั้งคู่ต้องมาอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน

แล้วความรักก็เกิดขึ้น...

หลังจากที่ต้องอยู่ด้วยกันทั้งคืน ทั้ง Kyung-jin และ Myung-woo ก็เริ่มใกล้ชิดสนิทกันมากขึ้น เนื่องจาก Myung-woo นั้น เข้าใจ Kyung-jin เป็นอย่างดี เขาจึงพยายามที่จะปกป้องเธอ จากปัญหาความยุ่งยากต่างๆ ที่เธอจะต้องเผชิญ แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องราวก็มักจะจบลงที่ Kyung-jin กลับกลายเป็นคนที่ช่วยเหลือ Myung-woo ให้รอดพ้นจากอันตรายทุกที

แล้ววันหนึ่ง เมื่อ Kyung-jin กำลังไล่ตามอาชญากรตัวร้ายรายหนึ่ง Myung-woo ก็วิ่งออกมาพยายามจะช่วยเธออีกเหมือนเดิม โดยที่ไม่รู้เลยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น จะเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปตลอดกาล..

เรื่องราวของรักแท้ได้เริ่มต้นขึ้นจากที่นี่...
ชื่อไทย : ยัยตัวร้าย กับ นายเซ่อซ่า
ผู้กำกับ : กวาก แจยอง
ผู้แต่ง : กวาก แจยอง
วันเข้าฉาย : 12/08/2004
ประเภท : Comedy, Crime, Romance

Windstruck ยัยตัวร้ายกับนายเซ่อซ่า
เครดิตผู้อัพ 259522
1


2

7 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. number 2 thx for the upload :) keep up the good work guys

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2555 เวลา 21:09

    สนุกดี

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2555 เวลา 04:16

    หนังสนุกมากคับ ซึ้งมากๆๆนางเอกก่สวย ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2555 เวลา 01:53

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. ชอบๆ ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2555 เวลา 16:37

    ขอบคู่ณค่ะหนังสนุกมากค่ะ

    ตอบลบ

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย