Marine Boy มารีนบอย ดิ่งทะลุนรก

ภาพยนตร์เรื่อง Marine Boy ที่ได้นักแสดง ปาร์ซียอน คิมคังอู และ โจแจฮยอน หนุ่มนักแสดง คิมคังอู ได้รับบทเป็น “ชอนซู” ผู้เป็นอดีตนักว่ายน้ำทิมชาติที่มาเกี่ยวข้องกับเรื่องอาชญากรรมเกี่ยวกับยาเสพย์ติดโดยไม่ตั้งใจซึ่งจะแสดงความเป็นผู้ชายมากขึ้นกว่าเดิกจากผลงานเก่าอย่างภาพยนตร์เรื่อง ซิกแกก – Le Grand Chef
ส่วน โจแจฮยอน ได้รับบทเป็น “ประธัน คัง” เป็นคนที่มีอำนาจควบคุมธุรกิจยาเสพย์ติด และ ปาร์คซียอน ได้รับบทเป็น “ยูรี” สาวฉลาดและมีเสน่ห์ที่ใช้ 2 ผู้ชายให้มีประโยชน์กับเธอ

เรื่องนี้กำกับโดย ยุนจองซุค เขาโฆษณาไว้ว่า เรื่องนี้จะเป็นเหมือนเรื่อง Maria Full of Grace ที่แสดงชะตากรรมของคนที่ตกเป็นเด็กส่งยาเสพติด แต่จะมาในแนวแอ๊คชั่น มันส์ ระทึก และมีฉากแอ๊คชั่นใต้น้ำที่น่าตื่นเต้นยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลี ส่วนเรื่อง Marine Boy นี้เอามาจากคำที่ใช้เรียกคนส่งยาเสพติดใต้น้ำจริงๆ

สาวคนไหนที่ชื่นชอบหนุ่ม คังวู เรื่องนี้เค้าจะมาในมาดนักกีฬา กล้ามเป็นมัดๆกระชากใจสาวสุดๆ เพราะเขาลงทุ่นไปฟิตหุ่น เพิ่มกล้าม มานานกว่า 5 เดือนกว่าจะได้แบบนี้ ส่วนหนุ่มที่ชื่นชอบสาว ซียอน เรื่องนี้เธอก็สวยสุด ๆ เช่นกัน

อดีตนักกีฬาว่ายน้ำหนุ่ม ชอนซู ดวงซวยเพราะดันไปรับงานส่งยา ให้กัยเจ้าพ่อเลือดเย็น เขาต้องกลืนถุงยาเสพติดยาวกว่า 10 เมตรเข้าท้อง และว่ายน้ำข้ามทะเลระหว่างญี่ปุ่นกับเกาหลี ภารกิจนี้ทำกับไม่ทำก็เป็นตายเท่ากัน นอกจากนี้เขายังซวยไม่พอยังมีอีหนูของเจ้าพ่อ ยูรี มาคอยล่อลวงเขาอีก ไอ้หนุ่ม Marine Boy จะฝ่าภารกิจอันตรายได้หรือไม่?

ดาวน์โหลดหนัง (ไฟลแจกฟรีจาก eqmovieค่ะ)
Marine.Boy(1).flv
Marine.Boy(2).flv

Marine Boy มารีนบอย ดิ่งทะลุนรก
เครดิตผู้อัพ hd-free



หรือ
1
2

8 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับผม
    mangsab4

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2554 เวลา 09:42

    สนุกมากเลย....ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2554 เวลา 10:03

    ขอบคุณมากๆๆๆๆๆ เท่มากๆๆ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2554 เวลา 00:08

    อันที่ 2 ดูไม่ได้อ่ะ

    ตอบลบ
  6. Thank you so much

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:48

    หนังสนุกมากๆ ขอบคุณมาก

    ตอบลบ

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย