The Beaver ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก

The Beaver สร้างจากบทภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ที่ยังไม่ถูกสร้าง เป็นหนังประจำปี 2008 จนในที่สุดก็ถูกสร้างเป็นหนังฉายในปี 2011 The Beaver เป็นผลงานการกำกับของ โจดี้ ฟอสเตอร์ นำแสดงโดย เมล กิ๊บสัน, โจดี้ ฟอสเตอร์ สมทบด้วยสองนักแสดงดาวรุ่งอย่าง แอนตัน เยลชิน และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

ภาพยนตร์เล่าถึงชีวิตของ วอลเตอร์ แบล็ค (เมล กิ๊บสัน) ประธานบริษัทของเล่น ที่ยอมแพ้กับชะตาชีวิตเมื่อพบทางตัน วันหนึ่งเขาตัดสินใจเอาตุ๊กตาบีเวอร์มาสวมไว้บนมือ เพื่อใช้สื่อสารกับภรรยา (ฟอสเตอร์) และลูกชาย (เยลซิน และ ไรลี่ย์ โทมัส สจ๊วต) น่าแปลกที่มันทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้น แต่เมื่อเจ้าตุ๊กตาบีเวอร์เริ่มควบคุมทุกอย่างในชีวิต วอลเตอร์ก็ได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่ช่วยให้ตัวเองกลับมาลุกขึ้นสู้นั้น อาจจะอยู่ใกล้ตัวเขามากที่สุดอย่างเช่นครอบครัว

วันที่เข้าฉาย2011-06-02
แนวหนังตลก,ดราม่า
ผู้กำกับโจดี้ ฟอสเตอร์
นักแสดงเมล กิ๊บสัน, โจดี้ ฟอสเตอร์, แอนตัน เยลชิน, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
จัดอยู่ในเรต 15+

The Beaver เล่าเรื่องราวของ วอลเตอร์ แบล็ก (เมล กิ๊บสัน) เจ้าของบริษัทขายของเล่นที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤติวัยกลางคน เขามีปัญหากับครอบครัว อันประกอบไปด้วย เมเรดิธ (โจดี้ ฟอสเตอร์) ผู้เป็นภรรยา และลูกชายอีก 2 คน ซ้ำร้ายไปกว่านั้น วอลเตอร์ยังเสียศูนย์ไปหมดทุกอย่าง ทั้งสติ อารมณ์ ชีวิตสมรส และหน้าที่การงาน เขาเกือบๆ จะกลายเป็นบ้าไปแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่ง...

วันหนึ่งวอลเตอร์ แบล็ก ไปพบตุ๊กตาหุ่นบีเวอร์ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ และเกิดหยิบมันขึ้นมา ก่อนจะพบว่าเขาสามารถสื่อสารกับมันได้ และเป็นเจ้าตุ๊กตาบีเวอร์เนื้อตัวมอมแมมนี้เอง ที่กำลังจะช่วยให้เขาหันมาเผชิญหน้ากับปัญหา และปรับความเข้าใจกับคนรอบข้าง

แน่นอนว่า เจ้าบีเวอร์พูดและขยับปากได้ เกิดจากมือและเสียงของวอลเตอร์ แบล็กเอง แรกๆ ใครต่อใครก็มองเขาด้วยสายตาประหลาดๆ แต่ไม่นานนัก ทุกคนก็ยอมรับเจ้าตุ๊กตาบีเวอร์ (ที่อยู่ติดกับมือของวอลเตอร์ตลอดเวลา) ได้อย่างสนิทใจ จนปมคั่งค้างทุกอย่างค่อยๆ คลี่คลาย

The Beaver (2011)
Imdb Ratings: 6.9/10
mixhd
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2554 เวลา 13:24

    ขอบคุณนะค่ะสำหรับหนัง ต่างคนต่างความคิด
    แต่ทุกอย่างจะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับตัวเรา ตุ๊

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2554 เวลา 19:48

    ขอคุณคับบบบบบบ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2554 เวลา 08:30

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  4. สนุกจริงๆครับขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 กันยายน 2554 เวลา 03:05

    หนังให้ข้อคิดดีมากๆค่ะ ขอบคุณจขบ.และผู้อัพหนังค่ะ

    ตอบลบ
  6. สนุกดีค่ะ และขอบคุณคนอัพหนังดีๆมาให้ดู จะเป็นกำลังใจตลอดค่ะ

    ตอบลบ

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย