Beginners พ่อผม…แอ๊บแมน


Beginners พ่อผม...แอ๊บแมน จาก Catalyst ซึ่งสร้างมาจากแรงบันดาลใจที่ได้จากพ่อของผู้กำกับ และมือเขียนบท ไมค์ มิล ซึ่งนักวิจารณ์ชื่นชมว่า “หลักแหลม สะเทือนอารมณ์ และเต็มไปด้วยความหรรษา”

นักแสดงชิงลูกโลกทองคำ ยวน แม็คเกรเกอร์ (The Ghost Writer, Angels & Demons) นักแสดงชิงออสการ์ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ (The Last Station) และ เมลานี เลองรองต์ (Inglourious Basterds) แสดงใน Beginners หนังเบาสมองอิ่มอุ่นใจเกี่ยวกับมุมมองของชีวิตที่เปลี่ยนแปลงอย่างไม่ทันตั้งตัว
เมื่อโอลิเวอร์ (ยวน) หนุ่มกราฟฟิคดีไซเนอร์ พบแอนนา สาวหัวใจอิสระ (เมลานี) หลังจากที่พ่อของเขา (คริสโตเฟอร์) เสียชีวิตได้ไม่นาน โอลิเวอร์ตระหนักได้ว่าชีวิตเขาจะเริ่มต้นใหม่ได้มากแค่ไหนถ้าว่าถึงความรักครั้งนี้ ด้วยความทรงจำเกี่ยวกับพ่อของเขาที่เผยตัวว่าเป็นเกย์เมื่อตอนอายุ 75 หลังจากที่ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากเสียไปก่อนหน้าถึง 45 ปี ทำให้โอลิเวอร์กล้าพอที่จะเปิดใจต่อความสัมพันธ์ที่จริงจังในครั้งนี้ สร้างจากแรงบันดาลใจที่ได้จากพ่อของผู้กำกับ/นักเขียนบท ไมค์ มิล มาเป็นเรื่องราวความรักที่ไม่เหมือนใครซึ่งนักวิจารณ์ชื่นชมว่า “หลักแหลม สะเทือนอารมณ์ และเต็มไปด้วยความหรรษา” (คาเรน เดอร์บิน, Elle)

Beginners (2010)
IMDb Ratings: 7.3/10

1 เครดิต : whisk01


2

8 ความคิดเห็น:

  1. ขอดูเป็นคนแรกบ้างนะ อิสราเอล

    ตอบลบ
  2. เปิดซิง จากเด็กสวีเดน

    ตอบลบ
  3. หลังคนแรกๆ ก่อนคนท้ายๆ เว้ยคร๊าบ พี่น้องคร๊าบ

    ยังไม่ได้ดู หนังหนุกมาก

    ตอบลบ
  4. สุดท้ายล้างถ้วยอิอิ เด็กลิเบียคร้าบ

    ตอบลบ
  5. เกาหลี คัฟ เติ้งเสี่ยวผิง หนุกมากพี่

    ตอบลบ
  6. ถ้าจะให้ดีและเท่ส์นะ..ควรจะขอบคุณคนที่อับโลดหนังมาให้พวกคุณดูจะดีกว่าไหมครับ..?

    จากดูไบ

    ตอบลบ
  7. นี้ระ......ถูกต้องแล้วครับ

    ตอบลบ

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย