Perfume น้ำหอมมนุษย์


22 ปีก่อนหน้านี้ กรุงปารีสแม่ของเกรนูอีลเล่ (เบอร์จิต มินิชเมร์) ได้ให้กำเนิดลูกชายท่ามกลางกลิ่นคาวของตลาดกรุงปารีสในวันที่อากาศร้อนที่ สุดของปีนั้น เธอพยายามเก็บซ่อนลูกผู้ไม่เป็นที่ต้องการผู้นี้เอาไว้ในถังใส่เครื่องในปลา ใต้โต๊ะในแผงลอยขายของของเธอ แต่เจ้าหนูที่เพิ่งถือกำเนิดเหมือนแกล้งผู้เป็นแม่ ด้วยการส่งเสียงร้องดังลั่น และได้รับการช่วยเหลือจากคนที่เดินผ่านไปผ่านมาคนหนึ่ง แม่โดนเจ้าหน้าที่บ้านเมืองจับตัวและถูกแขวนคออันเนื่องมาจากพยายามฆ่าลูก ของเธอเอง

เกรนูอีลเล่ใช้ชีวิตในช่วงขวบปีแรกๆ ในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าของมาดามเกลลาร์ด (เซียน โธมัส) เด็กกำพร้าคนอื่นๆ รู้ดีว่าในตัวเด็กทารกน้อยคนนี้มีลักษณะแปลกๆ และพยายามบีบคอเขาในวันที่เขามาถึง แต่มาดามเกลลาร์ดจะไม่มีวันยอมเสียเงินค่าเลี้ยงดูที่เธอจะได้จากการดูแล เด็กกำพร้าไป เธอจึงได้ช่วยเขาเอาไว้ ด้วยวัยเพียง 3 ขวบ ถึงแม้จะยังเดินไม่ได้ พูดไม่ได้ แต่เห็นได้ชัดว่าเจ้าหนูเกรนูอีลเล่มีความสามารถในการดมกลิ่นที่ถือว่าสุด มหัศจรรย์ เขาคลานไปทั่วพื้นบ้านเด็กกำพร้า พร้อมกับเรียนรู้ประสบการณ์ในโลกรอบๆ ตัวเขาผ่านพลังพิเศษในการดมของเขา
ระหว่าง เดินทางไปปารีสเป็นครั้งแรกในชีวิต สายลมได้พัดพาเอากลิ่นที่หอมรัญจวนใจที่สุดเท่าที่เกรนูอีลเล่เคยได้กลิ่นมา เขาติดตามกลิ่นนั้นไปตามถนนและตรอกซอกซอยท่ามกลางแสงจันทร์จนได้พบกับเจ้า ของกลิ่น นั่นก็คือสาวขายลูกพลัมแสนสวย (แคโรลีน เฮอร์เฟิร์ธ) หญิงสาวรู้สึกได้ถึงความเย็นยะเยือกและหันหน้ามาพบสายตาเกรนูอีลเล่ที่กำลัง จ้องตรงมาที่เธอ เธอส่งเสียงกรีดร้องเมื่อเกรนูอีลเล่ใช้มือปิดปากเธอไว้ และลากตัวเธอเข้าไปแอบในเงามืดเพื่อหลบเลี่ยงชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินผ่านมา จากเงามืดนั้น เกรนูอีลเล่เฝ้ามองชายหญิงคู่นั้นจุมพิตกัน ในขณะที่หญิงขายลูกพลัมพยายามดิ้นรนเพื่อให้มีอากาศหายใจ สุดท้ายเมื่อหนุ่มสาวคู่นั้นเดินลับหายไป เกรนูอีลเล่จึงปล่อยตัวหญิงสาวในอ้อมแขนเขาเพียงเพื่อจะพบว่าเขาได้ฆ่าหญิง สาวคนนั้นเสียแล้ว เขาพยายามสูดดมกลิ่นหอมของเธออย่างสิ้นหวัง พยายามดื่มด่ำและกอบโกยมันด้วยสองมือของเขาราวกับมันคือของเหลว แต่กลิ่นที่ยากจะต้านทานของเธอกลับจางหายไปเมื่อชีวิตสูญหายไปจากร่างกาย นั้น และเกรนูอีลเล่รู้สึกท่วมท้นไปด้วยความรู้สึกสูญเสียต่อกลิ่นที่จางหายไป หน้าที่ในชีวิตนี้ของเขาคือการจะต้องได้มาซึ่งกลิ่นหอมนั้นอีกครั้ง…

จะมีหนังเพิ่มใหม่ รวมทั้งเรื่องนี้ ที่ไม่ได้โพสบอกหน้าบล็อคนะคะ
เหตุเพราะเป็นคลิป 4shared ที่ลิมิตจำนวนคนดู.. เพื่อนๆ ก็สามารถหาชม
หนังที่เพิ่มใหม่ในกรณีนี้ โดยสังเกตจากรายชื่อหนังด้านขวาค่ะ°^.^)

Perfume น้ำหอมมนุษย์ (2006)
IMDb Ratings: 7.5/10
เครดิต tzgang9
1


2


3


4


5

2 ความคิดเห็น:

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย