Gone ขีดระทึกเส้นตาย


เรื่องราวของเด็กสาวที่เคยถูกลักพาตัวไปและพยายามที่จะสร้างชีวิตใหม่ของตัว เองอีกครั้ง แม้ว่าการทำใจยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอจะเป็นเรื่องยาก แต่เธอก็เริ่มปะติดปะต่อโลกของตัวเองขึ้นมาได้ใหม่ทีละน้อยๆ เธอเริ่มทำงาน และชวนน้องสาวของเธอมาอยู่กับเธอ เมื่อจิล พาร์ริช (อแมนดา เซย์ฟรี้ด) กลับบ้านหลังจากทำงานกะกลางคืน เพื่อค้นพบว่ามอลลี (เอมิลี วิคเกอร์แชม) น้องสาวของเธอ ถูกลักพาตัวไป จิล ที่หนีรอดจากการถูกลักพาตัวเมื่อปีก่อนมาได้ เชื่อว่าฆาตกรต่อเนื่องคนเดิมได้กลับมาลักพาตัวมอลลีไป ตำรวจคิดว่าจิลเป็นบ้าและไม่ยอมที่จะใช้กำลังช่วยเหลือเธอ ด้วยความกลัวว่ามอลลีจะถูกฆ่าตายเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน เธอก็เลยออกเดินทางตามลำพังเพื่อไล่ล่าตามหาตัวฆาตกร เปิดโปงความลับของเขาและช่วยน้องสาวเธอออกมาให้ได้
Director: Heitor Dhalia
Writer: Allison Burnett
Stars: Amanda Seyfried, Jennifer Carpenter and Wes Bentley

Gone (2012)
IMDb Ratings: 5.7/10 from 7,438 users
เึครดิตผู้อัพ doo-dvd-free mixhd
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!


.
.
หรือ
4shared เครดิตผู้อัพ doonunghd
1


2


3


4

24 ความคิดเห็น:

  1. thx :P dek sweden

    ตอบลบ
  2. ขอบคูณค่ะเตืนเต้นมากๆ

    ตอบลบ
  3. thank you naka ^_____________^ ( UK )

    ตอบลบ
  4. หนังดีค่ะ จบดีนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  5. หนังดีจ้า ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับสำหรับหนังดีๆ

    ตอบลบ
  7. เจ๋งมากก..........ขอบคุณคะ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณผู้อัพมากค่ะ ตอนจบดีจัง คนร้ายสมควรเจอแบบนี้

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากค่ะ รอดูมานานแล้ว

    ตอบลบ
  10. พวกตำรวจ ไม่รู้จักเชื่อตั้งแต่แรกอ่ะ เก่งมากไม่มีใครช่วย เราต้องสู้เอง

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณสำหรับหนังดีๆค่ะ นางเอกสวยมาก

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากค่ะ..สนุกมาก

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆค่ะ

    ทั้งสนุกและตื่นเต้นดี

    ตอบลบ
  14. หนังดีมากค่ะ ขอบคุณผู้อัพที่หาหนังดีๆมาให้ดูค่ะ ขอให้ผู้อัพมีความสุขนะคะ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณค่ะ หนังดีมาก ขอให้ผู้อัพมีความสุขนะคะ

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ6 กรกฎาคม 2555 เวลา 03:02

    ขอบคุณคับ
    นุกคับ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณผู้อัพหนังค่ะ ^^

    หนังดีมากคะ คนร้ายถูกจับได้ แต่เสียดายที่ไม่ได้ส่งตำรวจ
    แต่.. ( มีใครสังเกตไหม และ สงสัย ไหมคะ ว่าทำไม..นางเอก กระซิบน้องสาวตัวเองตอนกอด ว่าไรไม่รู้แล้วทำเป็นนิ่งๆ แถมบอกตำรวจ ว่า ไม่มีปืน และ บอกว่าไม่ได้ไปเจอคนร้าย และบอกว่าทั้งหมด "ฉันคิดไปเอง" แถมส่งเรื่องราวแผนที่ กับรูปถ่าย ไปให้ ผจก. ตำรวจ อีกด้วย คือไม่เข้าใจตอนจบจริงๆค่ะ มันหมายความว่ายังไง ใครรู้บทสรุปตอนท้าย ช่วยอธิบายหน่อยนะคะ ) จะขอบคุณมากเรยค่ะ อยากรู้มาก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แอ๊ะ!!! หรือว่า..ผู้หญิงพวกนั้น ที่เคยถูกจับ แล้วตำรวจ คนนึง เขาอ้างว่า พบเจอตัวแล้ว " ที่บอกว่าไปเที่ยวกับเพื่อนชาย " ว่าตู่ว่านางเอกคิดไปเอง แต่พอนางเอกได้รูปภาพทั้งหมด ของ ญ พวกนั้น กับทราบว่า ตำรวจ โกหก ตำรวจ3 คนนั้น ข้องเกี่ยวด้วยใช่ไหม แต่ ผจก.ตำรวจ ที่นางเอกส่งเรื่องให้เขาไม่รู้ ตอนจบ ผจก.ตำรวจ ถึงเรียก นาย ตร. คนนั้นมา ( เราเข้าใจเรื่องถูกไหมคะ ) ถ้ามันใช่นี้ ตำรวจ 3 คนนั้น แม่ม เฉี่ยย มากเรยอ่ะ = =

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2555 เวลา 04:16

      ขอตอบคุณเป็นข้อๆนะคะ คือ นางเอกกระซิบกะน้องสาวว่าจัดการคนร้ายได้แล้ว เขาตายแล้วตามล่าเธอกะน้องอีกไม่ได้แล้ว ที่บอกว่าไม่มีปีนและไม่ได้เจอคนร้ายก็เพราะว่าเธอได้จัดการคนร้ายแล้วเธอปลอดภัยแล้วต่อให้ตำรวจหรือคนอื่นคิดว่าเธอบ้าก็ไม่เป็นไร และรูปถ่ายที่เธอส่งให้ตำรวจก็เพื่อความสะใจส่วนตัวที่ตลอดเวลาตำรวจไม่ได้เชื่อเธอเลย ส่วนที่ผู้กำกับเรียกลูกน้องไปพบก็เพราะหนึ่งในรูปนั้นมีรูปนางเอกโดนมัดปิดปากอยู่ด้วย แต่คนที่ชนะก็คือนางเอกค่ะที่ได้ฆ่าผู้ร้ายและพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้บ้า

      ลบ
  18. หนังแนวนี้ จบดี แต่ซับซ้อนนิดนึง ถ้าไม่ตั้งใจดู อาจจะ งง ได้ ต้องจำทุกตอนที่ดู ตั้งแต่ต้นจนจบ แล้วเอามาประติดประต่อกัน ถึงได้เข้าใจหนัง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สรุปคือ ตำรวจ 3ตัวนั้น รู้เห็นกับคนร้ายสินะ นางเอกถึงได้บอกตำรวจ ว่าไม่มีอะไร และอาจจะกระซิบบอกน้องสาว ว่าตำรวจรู้เห็น แล้วส่งเรื่องทั้งหมด ให้กับ ผจก.ตร (แบบนี้ ไอ้ตำรวจ3เฉี่ยยย มากๆๆ)

      ลบ
  19. ขอบคุณคะ หนังสนุก

    ตอบลบ

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย