W.E.

ผลงานการกำกับและเขียนบทของนักร้องชื่อดัง มาดอนน่า
กับบทพิสูจน์ความรักที่ต้องสะสละราชบัลลังค์ของพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 ที่มีต่อวอลลิส ซิมป์สัน สาวสามัญชนผู้ผ่านชีวิตมาอย่างโชกโชน

W.E. เป็นผลงานการกำกับ เขียนบทและแต่งเพลงของ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อบ โดยหนังของเธอได้รางวัลลูกโลกทองคำสาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม และเข้าชิงออสการ์สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม จากฝีมือผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เอเดรียน ฟิลลิปส์ (Walk the Line)

ภาพยนตร์ที่ได้ชื่อว่าถ่ายภาพออกมาได้สวยซึ้งโรแมนติกแบบจับหัวใจอีกด้วยจากฝีมือการกำกับภาพโดย มือหนึ่งของยุโรป ฮาเกน บ็อกดานสกี้ ที่ใช้โลเกชั่นถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ใน 3 เมืองสุดโรแมนติกของโลก ทั้ง ลอนดอน ปารีส และ นิวยอร์ก จนทำให้หนังเรื่อง W/E หยุดโลกไว้ที่ “รัก” เธอ เต็มไปด้วยบรรยากาศซึ้งๆ

ประเภทหนัง : Drama , Romance
ผู้กำกับ : Madonna
นักแสดง : Abbie Cornish , Andrea Riseborough , James D’Arcy , Oscar Isaac , Natalie Dormer , David Harbour , Richard Coyle

หนังรัก 2 ช่วงเวลา ผ่านมุมมองของผู้หญิง 2 คน
เรื่องราว W.E. คือภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดตำนานรักระหว่างสาวสวยชาวอเมริกันที่มีความคิดล้ำสมัยและเคยผ่านการหย่ามาแล้ว 2 ครั้ง วอลลิส ซิมป์สัน และกษัตริย์ เอ็ดเวิร์ดที่ 8 แห่ง อังกฤษ เป็นรักแท้ที่ผู้หญิงทั้งโลก ไม่อยากลืม แต่ คนทั่วอังกฤษกลับไม่อยากจดจำ จนทำให้จดหมายรักที่ เอ็ดเวิร์ด เขียนหา วอลลิส์ โดยใช้ชื่อย่อว่า W.E. เก็บรักษาไว้ และไม่ถูกนำมาเปิดเผย ให้คนทั้งโลกได้รู้ว่า เบื้องหลังรักแท้ที่ยิ่งใหญ่ จะมีคำว่าเสียสละ ซ่อนอยู่เสมอ

W.E. หยุดโลกไว้ที่ ” รัก” เธอ
4shared เครดิตผู้อัพ berasus
1



2


3


4

3 ความคิดเห็น:

ความคิดเห็น หรือ แจ้งคลิปเสีย